ไทย
banner
โครงการฟอยล์ทองแดงความแข็งแรงสูงและมีความเหนียวสูงของบริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansuได้รับเลือกให้เป็นโครงการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่สําคัญของมณฑล
2023-11-03

     เมื่อเร็ว ๆ นี้กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมณฑล Gansuได้ประกาศโครงการแผนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระดับมณฑลปี 2023 ซึ่งโครงการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระดับมณฑลของ "เทคโนโลยีหลักและอุตสาหกรรมของการผลิตฟอยล์ทองแดงที่มีความแข็งแรงสูงและมีความเหนียวสูงสําหรับแบตเตอรี่ลิเธียม" นําโดย บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu ได้รับการอนุมัติและได้รับการสนับสนุนเงินทุนพิเศษจํานวนสูงสุดในโครงการชุดเดียวกัน

20231103-130309.jpg

   

     โครงการนี้นําโดย บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu และสมัครเข้าร่วมโครงการโดยร่วมมือกับห้องปฏิบัติการที่สําคัญของรัฐของโลหะนอกกลุ่มเหล็ก ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีหลานโจว มหาวิทยาลัยชิงหวา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีปักกิ่งและมหาวิทยาลัยเจ้อเจียง จากความต้องการเร่งด่วนของอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ปลายน้ําสําหรับผลิตภัณฑ์ฟอยล์ทองแดงระดับไฮเอนด์สําหรับแบตเตอรี่ลิเธียมที่มีความแข็งแรงสูงและมีความเหนียวสูงโครงการนี้ศึกษาการควบคุมกระบวนการอิเล็กโทรดและการออกแบบอิเล็กโทรไลต์และสารเติมแต่งที่เหมาะสมผ่านการทดสอบการผลิตทางอุตสาหกรรมเตรียมฟอยล์ทองแดงที่มีนาโนทวินความหนาแน่นสูงและได้รับความแข็งแรงสูงความเหนียวสูงผลผลิตสูงความสม่ําเสมอของผลิตภัณฑ์ที่ดีและความต้านทานการเกิดออกซิเดชันของผลิตภัณฑ์ฟอยล์ทองแดงระดับไฮเอนด์สําหรับแบตเตอรี่ลิเธียมและสร้างการผลิตและการใช้งานจํานวนมาก

      หลังจากเสร็จสิ้นโครงการ คาดว่าจะเพิ่มมูลค่าการส่งออกประจําปีมากกว่าหนึ่งพันล้านหยวนซึ่งจะเติมเต็มช่องว่างในด้านฟอยล์ทองแดงที่มีความแข็งแรงสูงและมีความเหนียวสูงในมณฑล Gansu และพื้นที่ใหม่หลานโจว และให้บทบาทที่เป็นแบบอย่างสําหรับการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมและการยกระดับมณฑล Gansuและการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมการผลิต

20231103-130324.jpg

      นับตั้งแต่ก่อตั้ง บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu ได้ให้ประโยชน์อย่างเต็มที่แนะนํานักวิจัยระดับปริญญาเอกจํานวนมากเต็มเวลาในสถาบันวิจัยวัสดุพลังงานใหม่นวัตกรรมที่ได้รับการปลูกฝังอย่างลึกซึ้งและการวิจัยและพัฒนาและทํางานร่วมกันในห้าทิศทางการวิจัยที่สําคัญรวมถึงการวิจัยผลิตภัณฑ์การวิจัยเทคโนโลยีการเตรียมการการวิจัยเทคโนโลยีอุปกรณ์การวิจัยเทคโนโลยีดิจิทัลและการวิจัยการผลิตสีเขียวมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการร่างและปรับปรุงมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและได้รับรางวัลเกียรติยศระดับมณฑลและเทศบาลและสิทธิบัตรการประดิษฐ์

      บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansuจะใช้โอกาสนี้เพื่อดําเนินการต่อเพื่อตอบสนองความต้องการที่สําคัญของประเทศและอุตสาหกรรมรวบรวมกองกําลังวิจัยทางวิทยาศาสตร์เพื่อดําเนินการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีดั้งเดิมและชั้นนําสร้างแหล่งที่มาของเทคโนโลยีดั้งเดิมและมุ่งมั่นที่จะเป็นพื้นที่วิจัยทางวิทยาศาสตร์ในด้านวัสดุพลังงานใหม่